Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Cung cấp và thi công giấy dán tường tại quận 1

Cuộc sống ngày càng được cải thiện, nhu cầu trang trí nhà cửa cũng tăng lên, đặc biệt các khu vực nội thành như quận 1. Giấy dán tường là một giải pháp trang trí hàng đầu cho các phòng, nhà ở đây.

Tại sao nên chọn giấy dán tường Nhà Xinh ?


 Giấy dán tường Nhà Xinh không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ từ màu sắc tới họa tiết hoa văn đa dạng, phù hợp với nhiều đối tường từ trẻ em, cho teen, gia đình, văn phòng, nhà hàng khách sạn, bar, quán karaoke,… Xuất xứ các sản phẩm từ Nhà Xinh rõ ràng từ các nước có nền công nghiệp sản xuất giấydán tường như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Koong, Ý, Đức,… Bên cạnh những mẫu giấy đa đạng, Nhà Xinh cũng cung cấp và thi công giấy dán tường giúp khách hàng tại quận 1 chu đáo và giá cả hết sức phải chẳng. Các vật liệu sử dụng để thiết kế đều là những sản phẩm chất lượng cao. Giấy có tuổi đời lên tới 10 năm cũng như có nhiều tính năng hữu dụng như chống thấm nước, chống ẩm mốc, dễ lau chùi, thay thế ,…







Với sứ mệnh làm đẹp thêm cuộc sống, công ty nội thất Nhà Xinh cung cấp tới quý khách những sản phẩm giấy dán tường tốt nhất thị trường, cung cung và thi công giấy dán tường tại quận 1. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Các nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sẽ đưa cho quý khách những lời khuyên có giá trị, làm hài lòng tất cả khách hàng là nhiệm vụ cao cả của công ty. 

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, cung cấp và thi công giấy dán tường tại quận 1, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Thực hiện : giay dan tuong asia

1 nhận xét:

  1. Rất đẹp nè <3. À, nếu bạn có nhu cầu đặt mua Bàn Thờ Đẹp thì ghé mình nhé.

    Trả lờiXóa